Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

miðvikudagur, ágúst 02, 2006

Stjörnuspá dagsins.

Vatnsberinn myndi alveg vilja sleppa við að þurfa að laga sig að öðrum, svona einu sinni.
Góðu fréttirnar eru þær að þeir munu laga sig að þér í staðinn.
Auðvitað ertu ósanngjarn, en guði sé lof fyrir þig.
Framfarir verða fyrir tilstilli þeirra sem láta sér ekki segjast.

Ég trúi þessu.

Gangi ykkur allt að sólu.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

1 Comments:

  • já vatnsberar eru sérstakir. Þeir eru svo obosslega duglegir og kraftmiklir, bara að öllum hinum fyndist það líka!!!!!!
    Annars óska ég þér, mér og öllum hinum til hamingju með lífið og tilveruna!!!!!
    kveðja til þín frá mér

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:28 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com