Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

þriðjudagur, maí 06, 2008

Ömmubæn

Á langri ævi verður sitthvað á vegi sérhvers manns. Þessi bæn frá ömmu til dóttursonar varð á vegi mínum og ég varð að deila henni með leyfi hlutaðeiganda.


Ömmubæn

Lag:Í bjúgri bæn
Texti:Sigríður Sigurðardóttir



Amma Sigga og Friðjón Ingi





Sem ljósgeisli í líf mitt inn
þú læddist sólskins-drengurinn.
Í brjósti lýsti birta sterk
þú birtist mér sem kraftaverk.

Þá ósk ég ber í brjósti mér
að birta ávallt fylgi þér
og lýsi skær á lífsins braut
og leiði þig frá hverri þraut.

Gangi þér gæfan þétt við hlið
í gegnum lífið, þess ég bið
á lífsins göngu eignist þú
ótal drauma, vonir, trú.

Og upp þú vaxir ungi sveinn
æðrulaus og hjartahreinn.
Megi móðurhöndin blíð
þig máttug leiða alla tíð.
-----------------
Njótum þess sem við höfum.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com