Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

föstudagur, maí 09, 2008

Að vera sæl með sig.











Aldeilis ekki einfalt. Bakka oft og minni mig á.
Gleði og hamingja er ekki sjálfgefin. En margt gleður bæði augað og andann.




Til dæmis þetta:




Reynsla !


Ég bað um að verða sterk/ur, og Guð gaf mér erfiðleika til að gera mig sterka/nn.


Ég bað um að verða vitur, og Guð gaf mér verkefni til að leysa.


Ég bað um velsæld, og Guð gaf mér hug og hönd til að vinna.


Ég bað um hugrekki, og Guð lét mig mæta hættum til að vinna á.


Ég bað um ást, og Guð gaf mér fólk í erfiðleikum sem ég get hjálpað.


Ég bað um greiða, og Guð gaf mér tækifæri.


Ég fékk ekkert af því sem ég bað um, og þó ! Ég fékk allt sem ég þurfti.


--------------------------------------



Og þetta:






Alheimsundrin eru mörg en maðurinn er mesta undrið.




Njótum.













Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com