Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

laugardagur, desember 23, 2006

Sorgin gleymir engum

Ef ég hefði bara sagt honum oftar að mér þætti vænt um hann.
Ef ég hefði oftar knúsað hann.
Ég vildi að ég hefði verið betri mamma.
Ég vildi vera honum góð.
Ég hefði tekið frá honum alla erfiðleika, hefði ég getað.
Ég hefði átt að fara til hans, taka hann í fangið og segja honum að allt yrði í lagi.

Ort hefur verið:


Við spyrjum drottin særð, hvers vegna hann
hafi það dularfulla verkalag
að kalla svona vænan vinnumann
af velli heim á bæ um miðjan dag.

Og þó, með trega og sorg, skal á það sæst,
að sá með rétti snemma hvílast megi
í friði, er hafði, fyrr en sól reis hæst,
fundið svo til, að nægði löngum degi.

Jóhann S. Hjálmarsson

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com