Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

mánudagur, janúar 15, 2007

Þá það

Jæja þá er prófið í íþróttanuddi búið og ég þarf ekki að taka það aftur. Hægt og sígandi fer daglega lífið í fast form þó svo aldrei verði eins. Hún Ragnheiður vinkona mín sagði svo fallega að það snjóaði yfir liðna tíð og atburði. Mér fannst það ný sýn, ekki er hægt að breyta því sem liðið er allt er til staðar en snjóar yfir. Líkt og með snjóinn sem er fyrir utan gluggann minn hverfur hann og annar kemur í staðinn, þá eru minningarnar til staðar missýnilegar eftir andlegu jafnvægi/ójafnvægi mínu.

Eitthvað eru minnisstöðvarnar mínar að ergja mig í vðvafræðinni sem ég er að læra þessa dagana mestmegnis á latínu, rugla öllu saman enn sem komið er, koma tímar og ráð í kjölfar þeirra, eitthvað hlýtur að sitja eftir til að ég geti tekið próf. Ekki sem sé að ég læri mér til gagns heldur geti tekið próf í fræðunum. Eitthvað er mér nú farið að förlast.

En leiðin liggu upp á við, dagurinn lengist og senn kemur vor með mikilsverðum breytingum.

Njótum dagsins, lífsins og hvers annars.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com