Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

mánudagur, janúar 01, 2007

Nýtt ár

Gleðilegt nýtt ár öll sömul. Takk fyrir þau gömlu. Kærleikur og hlýja umvefji ykkur á nýju ári.


Við erum búin að hafa það gott hér í Borgarnesi öll sömul, ekki síst kettirnir sem eru orðnir svo heimakærir að þeir eru farnir að skríða upp í!!!!!!!!!!! Humm og daaaaaa. Láta afar sleikjulega við mig í von um að ég gauki að þeim fskmeti eða öðru góðgæti, í það minnsta láti af hendi eitthvað annað en vatn og þurrfóður. En þrátt fyrir afar sérkennilegt minni þessa dagana man ég glögglega síðustu fiskmáltíð þeirra.

Hér var eldaður kalkúnn af mikilli list í gærkveldi og við borðuðum fimm saman þar sem heimasætan ( Hulda Líf) hér í Borgarnesi var með okkur líka. Yndislegt að sjá hvað þær eru sætar og vel siðaðar, allir borðsiðir ljósir, þrátt fyrir að sumar gleymdu sér í sötri og smjatti þegar mikið lá við að koma matnum á sinn stað. Við fórum síðan heim til Litlu hjónanna sem eiga Huldu Líf og tókum á móti nýju ári við mikla skotgleði húsbóndans þar, frábært kvöld. Þegar heim kom í afahús, var nafna orðin heldur framlág enda klukkan orðin eitt og mikil gleði og spenna búin að vera allann daginn, afi skreið í rúm fljótlega en við Karó gláptum svolitla stund á sjónvarp saman. Að lokum hafði Óli Lokbrá vinningin fyrir okkur öll.


Njótið dagsins lífsins og hvers annars.

E.S.
Setti myndir á myndasíðuna!

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

2 Comments:

  • Kæra vinkona, ég óska þér og þínum gæfu og gleði á nýju ári. Ég veit að við getum aldrei losnað við erfiðleikana sem fylgja lífinu en vonandi verða þeir hvorki margir né miklir á nýju ári þó að það byrji ekki blíðlega!

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:13 e.h.  

  • Verð að lýsa gleði minni yfir möppu-inniskónum sem þeir eru farnir að framleiða í Tavain. Málshátturinn betra seint en aldrei passar við í þessu tilfelli. Ég er sammála þér að það hefði verið hægt að spegla sig í gólfunum hjá manni hér á árum áður ef heimilfastir hefðu verið vopnaðir svona dýrðarinnar fínum skóm hjá manni. Spurning hvort maður ætti ekki að benda ráðherrum á þessa framleiðslu, gæti minnkað launakostnaðinn í skólum, sjúkrahúsum, öldrunarstofnunum, heimilum fatlaðra og fleiri stöðum.

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:29 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com