Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

þriðjudagur, desember 26, 2006

Jóladagur

Jóladagur að kveldi kominn.

Hér á bæ safnast fjölskyldan saman á jóladag, mikið spilað hlegið gert grín og borðað, búið að vera svo lengi. Við vorum óvenju fá í dag.

Þegar Torfi Freyr flutti með fjölskyldu sína til Póllands og hóf nám í sálfræði lá það fyrir að þau kæmu ekki hingað á jóladag í ár. Við gamla settið ætluðum út um áramótin.

Svo breytist allt í einni svipan. Það sló mig í dag þegar ég horfði á tengdadóttir mína og sonardæturnar tvær að eitthvað væri ekki í lagi.

Dagarnir undanfarið hafa liðast áfram í móðu, óljósir, dimmir, gleðisnauðir.

En lífið heldur áfram. Einhverntíma kemur sátt.


Ég er á þeirri skoðun að foreldrar eigi ekki að lifa börnin sín.
Ég er á þeirri skoðun að engin eigi að taka sitt eigið líf.

Mínar skoðanir hafa ekkert gildi, en ég hef þær. Ég hef litið bjartari daga, en eins og sólin sem hækkar á lofti örlítið dag hvern, kemur til með að birta til í lífi mínu. Ekkert verður þó eins.

Ég er þakklát fyrir þær gjafir sem mér hafa verið gefnar, og geta verið til staðar fyrir þá sem þurfa á mér að halda.


Njótum hvers annars.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

2 Comments:

  • Að valda ykkur sorg
    aðþví hugaði eigi
    umferðaröngþveiti við hugans torg
    lítið get sagt
    svo læknist þinn tregi
    En lifandi er í himnanna borg.

    -----

    Minnist þið okkar góðu stunda
    þó tár sé á hvarmi gott það er
    kvíðið alls ekki endurfunda
    rólegur hér ég bíð eftir þér
    þó í jarðlífi legg´aftur augun og blunda
    andi minn samt aldrei frá ykkur fer.

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:22 f.h.  

  • Mig langar til að votta þér og þínum samúð mína vegna fráfalls sonar þíns.

    Anna K. Kristjánsdóttir

    By Blogger Anna Kristjánsdóttir, at 11:21 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com