Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

sunnudagur, desember 24, 2006

Viljinn

Einhvers staðar stendur:

"Verði þinn vilji"

Ég er þakklát í hjarta mínu fyrir að geta beðið til Guðs míns oft á dag og sagt frá mínum innstu hjartans rótum: "Verði þinn vilji ekki minn"

Ég hef eigin vilja, sem ekki hefur alltaf leitt mig veg velsældar. Núna sit ég og íhuga vilja Guðs.

Var það vilji Guðs að kalla frumburð minn til sín þegar hann var að hefja lífsgöngu sína inn í sumarið?
Tók hann sonur minn líf sitt í vilja Guðs eða eigin vilja?

Undanfarið hef ég verið auðmjúk, vanmáttug og ráðvillt, ekki síst þakklát fyrir að hafa falið líf mitt og vilja Guði mínum.

Vilji minn er fullur eigingirni og sjálfselsku, ég hefði ekki valið að vera í þessum sporum sem ég er í núna.

Ég hefði valið að:

Einhver önnur mamma missti son sinn.

Einhverjar aðrar sonardætur væru föðurlausar.

Einhver önnur tengdadóttir væri harmi slegin.

Einhver önnur börn en mín hefðu misst elsta bróður sinn.


Í mínum vilja hefði ég kosið að leiða hremmingar yfir aðra til að hlífa sjálfri mér og mínum. Minn sjálfmiðaði vilji er mér ekki til góðs.

Ég er þakklát fyrir að valsa ekki um í eigin vilja.

Ef það er ekki gott þá er það ekki Guð.

Ég trúi á Guð en ekki trúarbrögð.

Ég hef þá trú að Guð sé góður, kærleiksríkur og almáttugur.

Njótum hvers annars, ég vissi ekki að ég hefði svona lítinn tíma.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

2 Comments:

  • Við samhryggjumst, en óskum ykkur öllum þó eins gleðilegra jóla og unnt er við þessar aðstæður.
    Gunnar.

    By Blogger Gunnar , at 2:32 e.h.  

  • Kæra Hafdís og fjölskylda.
    Ég og fjölskylda mín samhryggjumst ykkur og vonum að þrátt fyrir fráfall Torfa, getið þið séð einhverja gleðiglætu um hátíðirnar.
    Megi Guð og englarnir vera ykkur nærri.

    Ég er þakklátur fyrir að þekkja þig og geta talað við þig þegar við hittumst á förnum vegi.

    Kv. Kiddi Jói
    kristjanjp@lindaskoli.is

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:32 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com