Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

miðvikudagur, janúar 10, 2007

Svo morgunbjört og fögur ..........

Ótrúlega sæt saman.




Ég er nú lánsöm eftir svona yfirlýsingu að vera ekki með vefmyndavél. En innaní er ég morgunbjört og fögur, lokaði augunum pent þegar ég fór og gerði á mér morgunverkin, aldrei að vita hvað þessum speglum dettur í hug.



Bráðum verð ég fimmtíuogfimm ára heppin ég, það eru ekki allir sem eru svo heppnir að lifa svo langan dag. Hljómar heldur kaldhæðnislega í ljósi undanfarinna atburða en engu að síður staðreynd. Ég sem gleymi á stundum að njóta dagsins, hummmm, verður breyting á? Kemur í ljós, allavega ber ég ein ábyrgð á heilsu minni og líðan.



Ég trúi að allt hafi ástæðu svo sem að fólk komi og fari í lífi mínu svo ég geti lært sitthvað af því.

Á stundum liggur ástæðan ljós fyrir, á hinn bóginn skil ég ekki fyrr en seint og um síðir hvað ég átti að læra. En reynsla mín og líf mitt hefur gert mig það sem ég er í dag.

Ég veit að ég er ágæt, bara nokkuð góð, reyndar ....... fin.

Nú dossar einhver enda mjög skiljanlegt.



Við íslendingar erum með heimsmet í öðrum í .............., í gær var annar í jarðaför hjá mér. En í dag hefst nuddið, nú nudda ég og nudda, ekki í fólki heldur fólk.



Ef einhver hefur hug á að koma og fá nudd hjá mér þá er að hafa samband í síma: 863-1458 og við finnum tíma, skólinn er reyndar oftast frá 17:00 til 20:45, það er á að vera, æði oft er okkur hent út fyrr. Góð aðstaða er í skólanum í Reykjavík svo er ég líka með aðstöðu á Keldúlfsgötunni.



Ætla spræk út í daginn, dagurinn bíður ekki eftir mér og ég ætla ekki að missa af honum.



Njótum dagsins, lífsins og hvers annars.






Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

5 Comments:

  • Elsku Hafdís og fjölskylda!

    Ég vil votta ykkur mína dýpstu samúð, hugur minn hefur verið hjá ykkur!

    Guð gefi ykkur styrk til að takast saman á við þessa miklu sorg!
    kv.Ásdís (fyrverandi nemandi þinn)

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:13 e.h.  

  • Takk Ásdís, það er notarlegt að vera umvafinn hlýjum hugsunum.

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:29 f.h.  

  • What a lovely picture..

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:50 e.h.  

  • Já syss, flott eru þau saman.

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:48 f.h.  

  • áttu tíma handa mér í nudd um helgina? kv kiddi jói

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:36 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com