Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

laugardagur, maí 10, 2008

Líf mitt og allt.............

Líf mitt hófst fyrir 56 árum, 676 mánuðum, 2936 vikum og 20556 dögum síðan.

Á þriðjudegi á því herrans ári 1952 kom sem sé storkurinn með mig:
Baby




Svo vildi til að enginn merkimiði með yfirlýsingu um að lífið yrði mér sérstaklega auðvelt fylgdi. Svo á langri ævi:

Á því herrans ári 1952 hljómuðu eftirfarandi lög á topplistum einhversstaðar í heiminum:




Betra að óska mér til hamingju strax!

Ekki þýðir að gráta étinn hest eða liðna tíð. Sad


Ég ólst upp í Reykjavík ein af sjö systkynum. Miðjubarn. Jump For Joy




Og mikill engill. Glitter Princess





Ég var dugleg – klár – kraftmikil – þótti uppátækjasöm á stundum. Baldin einstaka sinnum, lítið dömuleg. Stóð á mínu fastar en fótum. Hugmyndarík og frjó í hugsun. Stilts Hula-hoop Seesaw Swinging 2 Walking 2



Í dag fengi ég greiningu strax við fyrstu skoðun fræðinga = Ofvirk með athyglibrest og mótþróaþrjóskuröskun.


Get your Custom TShirt Generator at hostdrjack.com


Ég hefði nú gaman af að klára ævisögu mína við tækifæri. En þangað til:


Sexy Myspace Comments
Njótið dagsins lífsins og hvers annars.




Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

3 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com