Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

mánudagur, janúar 16, 2006

Ástfangin.

Það er gott að vera ástfangin, ég er heltekin af ást.
Það er gott að vera ástfangin, ég er undirlögð af ást.
Það er gott að vera ástfangin, ég er máttlaus af ást.
Það er gott að vera ástfangin, ég er skjálfandi af ást.
Það er gott að vera ástfangin, ég er lystarlaus af ást.
Það er gott að vera ástfangin, ég er ljómandi af ást.
Það er gott að vera ástfangin, ég er ástfangin af ást.


Ójá ég er svo heilluð, nokkrir menn hafa sett mig út af laginu í gegnum tímans tönn en enginn eins og þessi,(Sem ég man eftir, en ég er heppin með minni, man bara það sem ég vil muna)þessa dagana er ég ástfanginn upp fyrir haus, má vart vatni halda. Og þessi undarlega tilfinning er komin framm á röngum tíma ég er vön að verða ástfangin á vorin, á hverju vori hef ég orðið ástfangin. Svoleiðis er nú lífið í dag.

Svo eru það mennirnir í lífi mínu sem hafa heillað mig upp úr skónum, núna man ég eftir þremur Það eru:
Hörður Torfa
KK
Magnús Þór.

Og sá sem á hug minn allann er Magnús Þór Í hvert sinn( sem er oft á dag á stundum) er ég set nýja diskinn hans á finnst mér eins og hann sé nálægt mér að spila og syngja bara fyrir mig. Jæja ég er að verða eins og Frú Geit "væmin og meyr". Ég verð að vona að það fari mér eins vel og henni.

Njótið hvers annars.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com