Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

sunnudagur, maí 14, 2006

Blíðan.


Já það er blessuð blíðan, með blóm í haga.
Þetta er sá tími árs sem ég hef heillast einna mest af gegnum tíðina.

Ég sést nú reyndar ekki út í garði með rassinn upp í loftið eins og nágrannar mínir þó svo ekki veitti af.

Ég hef meira gaman af að horfa á fallega garða, líka hina á stundum en taka þátt í garðvinnu.

Ég hef þó ræktað kartöflur í garðinum mínum, með dyggri hjálp hans Gösla míns sem svipt hefur svalahurðinn upp og spilað kartöflulagið hans Árna J. á mesta styrk trúlega til að hvetja mig áfram í arfareytingum og öðru því sem fylgir kartöflurækt.

Reyndar er hann líka duglegur við að borða nýuppteknar kartöflur, sóttar í kastrollu passlega mikið í matinn, með miklu smjöri.

Megi gæfa og gleði fylgja ykkur hvert sem þið farið.

Njótið hvers annars.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com