Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

þriðjudagur, maí 15, 2007

Bjarta hliðin á lífinu.

Fyrir ekki svo margt löngu var bóndi einn á ferðalagi hér í Borgarfjarðarsveitinni, honum fataðist eitthvað í akstrinum og lenti á hvolfi út í skurði. Ómeiddur skreið hann út úr bílnum, leit yfir vettvang og sagði" Nú væri lag að smyrja"

Þetta sjónarmið er heillandi í sjálfum sér. Ég vildi gjarnan hafa þennan eiginleika, er stöðugt að vinna að viðhorfum mínum. Og eins og fyrri daginn kemst þótt hægt fari.

Viðhorf, viðhorf, hvernig ég horfi á hlutina, atburðina, lífið sjálft hefur mikið að segja um líðan mína.
Og mér líður vel.
Skyldu þá viðhorfin vera í lagi? Ég á stundum erfitt með að skilja en ég þarf ekki að skilja allt.

Svo finnst mér gott að sjá og hlusta með hjartanu.

Ég gæti með góðri samvisku sagt ef ég yrði spurð "Hvernig líður þér í dag?"
Takk fyrir að spyrja, mér líður vel.


Ótrúlega heppin kona.

Njótum dagsins, lífsins og hvers annars.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com