Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

fimmtudagur, maí 10, 2007

Ein sit ég og sauma.

Ójá farin að sauma út, gaman að því enda snillingur til handa og fóta!

Jæja snillingur í það minnsta.

Hef tekið ákvörðun um að taka ekki ákvörðun.

Sé að það fer mér vel að velkjast um í blíðu og logni, með saumadótið í poka, humm poka er nú ekki rétt að fá sér saumakassa, getur svo verið við hliðina á öllum hinum dótakössunum mínum.

Hann Freysi minn á afmæli í dag. Til hamingju með daginn Freysi minn, mér þykir óskaplega vænt um þig, svakalega eldist þú hratt.

Einhvernveginn líður lífið áfram, hægar en fyrir fjörutíu og fimmárum.

Á þessu degi 1940 hernámu bretar Ísland. Fyrir sextíu og sjö árum. 67.

Eftirlaunaaldurinn margumtalaði, þegar öryrkjar hætta að vera öryrkjar, fatlaðir hætta að vera fatlaðir, þroskaheftir hættir að vera þroskaheftir, já við verðum flest bara gamlir vanræktir fátæklingar, ekki þingmenn og ráðherrar þeir hafa góð eftirlaun og geta borgað aukalega fyrir mannsæmandi þjónustu. Það er aldeilis ekki sama hver er.


Já svoleiðis er þetta bara.

Nú viljum við annarsskonar her. Já svo herskyldu, þegnskyldu og svo framvegis. Einhver verður að hafa vit fyrir okkur og aga okkur til. Slæ mér nú á lær og dossa.

Hætti að röfla er greinilega að missa mig í einhverjum skoðunum.

Njótum. Brosum. Hlæjum. Gleðjumst.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com