Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

þriðjudagur, apríl 17, 2007

Veröldin mín að hluta




Auðvitað er veröldin mín stærri en hluti af henni er:





Þessar fallegu ömmustelpur, Andrea, Lísa og Harpa eru frábærar. Þær koma reglulega í Borgarnes til að spilla afa og ömmu.




Óliver ömmuhnúður að skoða í töskuna mína, hann dáðist ekkert að sokkunum mínum!
Hann er skemmtileg blanda af foreldrum sínum, en líkastur ömmu sinni laglegur og alltaf kátur.

Drengurinn er afar húslegur eins og amman. Ryksugan á fullu étur alla drullu .......

Eins og afinn, aldrei í óstraujaðri flík! Snuðið er góður kostur ef um áhugavert mál er að ræða.

Miðað við svipinn hlýt ég að hafa verið að syngja.

Og svo ég, ég þarf eiginlega að fá mér kellingaklippingu. Bjarki sonur minn og pabbi Ólivers sagði við mig fyrir margt löngu þegar ég var á leið í klippingu: " Ekki láta klippa þig stutt, alltaf þegar konur verða kellingar láta þær klippa sig stutt"

Bjarki hefur alltaf verið glúrinn og sannsögull.

Ekki meir að sinni.

Njótum dagsins, lífsins og hvers annars.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

3 Comments:

  • já það er svona með kellingarklippinguna, alveg nóg að önnur okkar sé á þeirri línu. Annars segi ég enn og aftur þú ert ótrúlega rík með alla þessa gullmola í kringum þig!!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:56 e.h.  

  • Ég lét klippa mig afar stutt. Samt er ég ekki kjéllíng! Ekki heldur afi.

    Til hamingju með hnoðrana, til hamingju með sumarið.

    Ég reyndi að dansa Flamingódansinn fyrir konuna. Hún varð hrifin. Þó mest þegar ég hætti..

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:57 f.h.  

  • Einhverra hluta vegna get ég ekki kommentað á sama hátt og áður því password-ið virðist alltaf "incorrect" Þú afsakar! Gunnar Th.

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:59 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com