Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

mánudagur, apríl 02, 2007

Afmæli - afmæli - afmæli - afmæli -ammæli

Hann Bjarki minn á afmæli í dag.

Hann á afmæli í dag
Hann á afmæli í dag
Hann á afmæli hann Bjarki
Hann á afmæli í dag

Enn þykir mér heldur undarlegt hve allir eldast nema ég. Kúturinn hennar mömmu sinnar orðin þrjátíu og eins árs, orðin fullorðinn. En verður alltaf mömmustrákur, þessi ungi maður fæddist ljúfur og er það enn. Mér þykir óskaplega vænt um hann, segi það trúlega ekki nægilega oft við hann en mér fer batnandi.

Ég dunda mér í Borgarnesinu, reyni að átta mig á hvar ég hef sett hluti frá mér í vetur. Ekki auðvelt því veturinn hefur verið afar einkennilegur í alla staði en hann er að verða búinn, vorið framundan svo sumar og aftur haust og vetur með öllum sínum tilbrigðum.

Þetta er fínn dagur sýnist mér á öllum ummerkjum, bjart úti og inni, bjart framundan.


Svo þakka ég Guði fyrir mitt sterka hjarta, því annars væri ég margbúin að fá hjartaáfall, svona um það bil í hverjum leik sem ég fer á. Snæfell er komið með tvo sigra gegn Kr ingum, leikur í kvöld. Ég á eftir að ákveða hvort ég tek hjartaáfallsáhættu í kvöld. Hef allann daginn til þess.

Ein spaka sem ég held upp á:

Þarna á veggnum hangir mynd af mér.
Eg man nú ekki lengur hvað eg er
þar gamall, eða hvar. Það mælir margt
með því að gleyma uppköstum af sér.


Sama tindrandi snilldin hjá honum Jóhanni S. Hannessyni.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

1 Comments:

  • Thinking about you sis......

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:34 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com