Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

miðvikudagur, febrúar 28, 2007

Himnarnir hrynja.....

yfir mig. Komið hefur í ljós að ég er ekki á sveppum, hinsvegar er Gösli grunaður (Hér set ég fingur á nefið á mér til að gefa til kynna að ég viti lengra en nef mitt nær)

Ástæða:

Gösli þveglaði húsið óumbeðinn! Hummmmm.

Hvað er í gangi? (Önnur kona á svæðinu, ég er aldrei/sjaldan heima?)

Hvað kom fyrir? (Datt hann á toppstykkið í vinnunni og ruglaðist við það?)

Er hann feigur? ( Hann segir mér það óhikað ef menn breytast í andhverfu sína séu endalokin í nánd þ.e. .........nískir verði gjafmildir og svo framvegis?)

Niðurstaða mikillar húxunar:
Sólin er farin að blessa allt með geislum sínum og honum ofbauð samansafnað ryk vetrarins, aha lítið fútt í einföldum staðreyndum.


Ég ætla að skunda af stað út í þennan stórfenglega dag, njóta þess í botn að leyfa Óliver Ömmusyni að spilla mér í óþvingaða, óráðsetta miðaldra konu sem situr flötum beinum á gólfinu með honum og borðar bjúgu með rúsínum.

Ég er svo þakklát fyrir allt sem ég hef fengið í lífinu, án þess væri ég ekki sú sem ég er.

Náði í þetta:

Megir þú lifa í þúsund ár og ég með þér til að telja þau.
Megi aldur þinn verða jafn hár og fjallið og hamingjan jafn djúp og hafið.

Ég vona að merkisatburðir lífsins verði þér til gleði,
en ekki síður allt hið smávægilega, blóm, söngur og fiðrildi sem sest á hönd þína.

Megi sólin ætíð skína á þig, ástin umvefja þig og ljósið ljúfa í brjósti þínu lýsa þér um lífsins veg.
Farðu eigin leiðir, berðu höfuð hátt og gerðu ráð fyrir gæfunni.

Á hverjum degi óska ég þér nýrrar ástar á einhverju sem fagurt er,
nýrrar gleymsku gagnvart því sem stríðara reynist, meira stolts af hinu vegsamaða,
sætari friðar frá því sem brýnt er og betri varnar gegn áhyggjum.
Að tíminn líði hægar þegar þú ert hamingjusöm, en erfiðir dagar fljúgi hraðar hjá.

Fegurð þagnarinnar falli þér í skaut, dýrð sólarljóssins, leynd skuggans,
kraftur vatnsins, sætleiki loftsins, þögull styrkur jarðarinnar,
og ástin sem býr í hjarta alls sem er.
Njótum hvers annars.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

2 Comments:

  • Ég skrifaði risakomment um daginn, sem féll niður dautt og ómerkt, eins og "Bubbi fallinn"

    Ætlaði bara að þakka fyrir þessar góðu óskir, sem ég tek vissulega til mín.

    By Blogger Gunnar , at 9:02 e.h.  

  • Bara stutt kveðja að sunnan :)

    By Blogger Anna Kristjánsdóttir, at 1:00 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com