Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

þriðjudagur, janúar 24, 2006

Nýr dagur.

Alltaf heppin, kominn nýr dagur. Ég er öllu fróðari um dagana en ef fimmtudagur heitir fimmtudagur sökum þess að hann er fimmti dagur vikunnar, því nefnist sunnudagur ekki fyrstidagur svona til samræmis. Jæja sá spyr sem ekki veit.

Ég lendi enn og aftur í hugsanaflækjum vegna samkynhneigðra,ég veit ekki hvort mér tekst að hugsa, tala og hlusta þar til ég skil en ætla að reyna.


Svo er ég nú svo ánægð með elsta soninn, frumburðinn og mömmukútinn.
Til haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaamingjuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu Torfi minn með heiðursnemanda tililinn, skarpgáfað heiðursmenni eins og þú átt kyn til.


Ég er sísvona í hjáverkum að tína til hvað kostar fyrir fimm manna fjölskyldu að reka sig í eitt ár.

Forsendur mínar eru:
Pabbi, vinnur úti(8-5) spilar golf og er í dansi
Mamma, vinnur úti (8-5)Er í líkamsrækt og dansi

Þau eiga eina íbúð og einn bíl, þau stunda saman skíði og skauta yfir vetrartímann, gönguferðir og fl. yfir sumarið.

Sonur 17 ára, stundar íþróttir, körfu og skák
Sonur 17 ára, stundar íþróttir, fótbolta og skíði
Dóttir 8 ára, er í fimleikum og dansi.

Fjölskykdan fer í leikhús saman tvisvar á ári og í bíó saman annanhvern mánuð.

Eins oft og þau komast á skíði sama(Bláfjöll).

Svona lagði ég upp en komst að því að ég gleymi t.d. vasapening, skólabókarkostnaði, lyfjakostnaði, strædókostnaði................

Svo ég held áfram.

Njótið hvers annars.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

2 Comments:

  • ..og af hverju heitir laugardagur laugardagur en ekki sjöundidagur? Vart getur það verið í samræmi við gömlu regluna að kenna virku dagana við norræna guði.
    Ég hristi höfuðið og veit ekki svarið.

    By Blogger Anna Kristjánsdóttir, at 6:22 e.h.  

  • maður skellti sér ´náttlega í bað á laugardeginum
    Lynja

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:47 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com