Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

laugardagur, júní 23, 2007

Laugardagur




Ójá ég veit hvaða dagur er í dag.


Við erum hér æðgurnar í góðu yfirlæti gerandi ekki neitt og rúmlega það. Reyndar var ömmustelpukornið að vinna í morgun, hún er að verða sannur múrari, vinnur alla daga jafnt. Amman hangir hugsunarlaust í tölvunni eða rúminu, eða sófanum, eða stólnum eða ....................... á eftir að setjast fyrir framan sjónvarpið og deyja sjálfri mér. (Eins og ég geti dáið einhverjum öðrum)


Ég get vanist þessu lífi, gera eingöngu það sem ég hef nennu til, til að mynda reka nefið út og segja við sjálfan mig; nei Hafdís mín ekki út í dag eða já Hafdís mín þetta er góður dagur til að trítla um móa og mýrar. Vaða síðan elginn einhversstaðar. UMDA fremur freistandi.


Ég hitti þó mann á dögunum sem var hættur í vinnu sem hann hafði mætt samviskusamlega í til margra ára. Hann hlakkaði alltaf til dagsins "Hættur að vinna dagsins" þá gæti hann gert það sem honum hentaði, honum leiðist í dag.


Ekki er öll sælan eins, ekki betra hinu megin við hornið.


Njótum dagsins.


Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

1 Comments:

  • all is not gold that glitters sis. It might look sooo good not to have to get up every morning doing the same thing..go to work and put up with s...But I would go cracy...and so would u...It just is not in your makeup..and as long as we can get up and our mind is sort of working..as well as it can....o well...we might as well be doing something..love u sis.

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:29 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com