Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

sunnudagur, júní 10, 2007

Gaman - gaman

Vöknuð og búin að gera á mér morgunverkin. Kát með það.
Kötturinn sem ætlaði að koma og vera hjá mér um stund hefur ekki látið sjá sig þar sem hann er sérstakur köttur er hans saknað mikið en ekki er við öllu gert.

Ég brá mér í vinnu í gær, vinnunni fylgdi ferð í Smáralindina, þar er gott rými til að keyra hjólastóla, kaðrakið var ekki mikið svo ferðin gekk vel. Til að fá mér gönguferð í Smáralindinni þarf ég að vera í vinnunni annars fer ég ekki, reyndar fer ég sjaldan í búðir nema ef ég á erindi, ég er lítið fyrir að vafra um og skoða hluti sem ég þarf ekki og get verið án. Fyrir utan það getur hlaupið á mig kaupæði og ég vafrað út með fullar hendur af dóti sem er einskis virði svona mig langar í tilfinning.

Undarlegt og ég er með mikið rými fullt af dóti, reyndar dóti sem ég nota mikið ekki allt í einu en jafnt og þétt.

Ég er líka með fullt af dóti sem ég nota sjaldan eða aldrei, yfirfullir skápar, kistur og kirnur allt ómissandi hlutir mér. Reyndar skána ég með aldrinum hætt að safna öllu, selflyt ýmsa hluti milli staða og svo gefa eða henda, við hjónaleysin erum aldeilis ekki sammála um hvað á að geyma og hvað á að henda en eitthvað verðum við að hafa til að þrasa um annars verður lífið of flatt.


Hætt í bili

Njótum.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com