Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

fimmtudagur, maí 31, 2007

Letin er dyggð.

Já letin er dyggð, vanmetin að vísu en hvað er yndislegra en gera ekki neitt annað en hugsa, sýsla, sauma út og hekla? Vita að húsverkin hverfa ekki, fyrirvinnan sést ekki, og kötturinn sem átti að koma í pössun lét sig frekar hverfa út í óvissuna en að koma hingað.
Kannski veit kattaróbermið hvað þýðir á mínum bæ að fara í sveit.

Ég hef litið í blöðin undanfarið, svona fer nú letin með mig, var jafnvel að hugsa um að splæsa í "Séð og heyrt" en lét það ekki eftir mér um sinn.

Einhverjar umræður eru um illa meðferð á verkamönnum uppi á hálendinu, misnotkun á börnum, líkamsárásir og sittlítið að hvurju flestu miður auk auglýsinga. Ég hef skoðanir á þessu öllu saman en læt þær liggja um sinn. Fuglinn þarf ekki að syngja allt sem hann kann.

Ég velti því fyrir mér hvað er til ráða? Hvað get ég gert?

Það er best ég geri eins og meirihlutinn, ekki neitt.

Njótið hvers annars, dagsins og lífsins.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

1 Comments:

  • Hahahahah miðað við að hann er andlega veðurtepptur hann Stúbert minn, þá virðist hann vera ansi klár :)

    Knús

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:39 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com