Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

mánudagur, júní 19, 2006

Á góðum degi.........

er gott að vera til. Á slæmum degi er líka gott að vera til, því ef við hefðum ekki bæði slæma og góða daga þekktum við ekki muninn. Hvernig dagurinn er er snýst að mestu um hugarfar okkar, þessa einföldu ákvörðun" Í dag er góður dagur"

Nítjándi júní er að mér skilst kvennafrídagur og ég á leið til vinnu - í lagi en ég verð að húxa:

Ef í dag er kvenna frídagur og ég á ekki frí er ég þá ekki kona?

Ef ég er ekki kona er ég þá karlmaður?

Ég hristi nú mitt fagra höfuð. Og hringlar í. Það er svo margt sem mér er fyrirmunað að skilja.

Í dag vonast ég eftir að hitta Ingusyss, ef ekki í dag þá seinna í vikunni, ég kann vel að meta samvistirnar við hana. Hún er einmuna skýr og skemmtileg systir.

Ef allt gengur eftir ætla ég í kvennamessu við þvottalaugarnar í kvöld Ekki það að ég telji þörf á kvenna...............degi......messu.......bókmenntum........
myndum.......ljóðum..........húsum og svo framvegis ekkert frekar en karla.......degi..........messu...............
.bókmenntum............myndum.......ljóðum..........húsum heldur langar mig að fara,
og læt eftir mér ef ég hef aðstæður til

Svo langar mig í kött, af og til í hund, íslenskar hænur í garðinn ásamt hana, litskrúðugann með stóran kamb.

Geitur væru til fyrirmyndar hér á svæðinu, en fílar ekki. Dóttirin segir að ég myndi aldrei nenna að moka undan þeim!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Hún veit greinilega ekki að ég er með próf á skóflu og einnig maðurinn sem elskar mig eins og ég er skilyrðislaust.


Njótið dagsins, lífsins og hvers annars.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

1 Comments:

  • væri til í að fara í kvennamessu með þér en þar sem ég er búin að "skjótast" til Keflavíkur í morgun og stefnan er tekin til Rv.á morgun hef ég ekki nennu til að keyra. En ástarljóðin styttu mér stundir í morgun!!!
    Ég mundi samt þyggja smá fyrirbæn þegar þú talar við hana guð í kvöld.

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:38 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com