Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

þriðjudagur, ágúst 22, 2006

Afmælisdagur.

Í dag á hann Svenni bróðir afmæli, til hamingju með daginn Sveinn Kristján Pétursson.

---------------------------
Ég keyri iðulega um þjóðvegi landsins sem ekki er í sjálfum sér til frásögu færandi nema allt í einu fóru nornabrækurnar að fara í taugarnar á mér.
Ég hef hingað til látið þessa sjónmengun sem vind um augu þjóta en nú hefur eitthvað gerst í mínum annars rólyndis huga.
Ég er farin að gefa því hugsun að stoppa og týna þær af gaddavírsgirðingum landsins.
Það er ekki allt í lagi með mig. En ég hef nú búið við það alla mína tíð að vera ofurlítið á skjön við aðra menn, og verð trúlega áfram ef fer sem fram heldur.

-----------------------------

Það er friðsælt á sveitasetri Gösla þessa stundina, engin á sveimi nema ég og svipirnir .
Kyrrðin og þögnin eru vanmetin ég hyggst hefja þær til vegs og virðingar svona bara fyrir mig.



Njótið hvers annars, dagsins og lífsins.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

2 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com