Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

miðvikudagur, október 11, 2006

Fingur

Já ég er með fingur, fimm á hvorri hendi. Þessir fingur eru í afar góðu formi, vel mjúkir fagurlega lagaðir og til yndisauka á allan hátt. Aldeilis er ég sátt við það, allt vegna þess að ég er stöðugt að nudda, ekki nudda í fólki heldur að nudda fólk. Ég nudda lífi í gamla ónotaða vöðva, ýti blóðrásinni af stað, losa stíflur, vöðvabólgur, hnúta og flækjur. Gef góð ráð og hef gaman af þessu öllu. Fingrunum og mér líður sem sé vel.

Njótið hvers annars.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com