Andleg ruslafata

Lí­f mitt var ekkert nema skáldskapur, dans eftir undarlegu lagi sem enginn heyrði nema ég, dagarnir mínir, stuttir og langir, vísur orð sem rímuðu ekki.

fimmtudagur, október 26, 2006

Vöknuð.

Vöknuð og sest við tölvuna, sem táknar að ég er ekki svefngengill. Ég er nú glöð með það.

Þar sem ég er í nuddnámi þarf ég stöðugt skrokka til að æfa mig á, skrokka af öllum stærðum og gerðum. Á nýliðnum degi var ég búin að setja niður fjóra nuddþega utan skólatima, osum,vosum,svosum, allir afboðuðu sig. Svo nú sit ég á mínum fagra rassi og velti því fyrir mér hvernig ég á að taka þessu. Hummmmmmmmmmmmm.

Tóku allir sig saman? ( til að kvekkja á mér)
Er ég óhæf sem nuddari? ( segir mér ekki neitt)
Var þetta tilviljun? (skemmtilegt)
Eða er þetta lífið í sinni einföldu mynd? Ég er að hugsa um að hugsa mig um um stund, sjá hvað dagurinn segir mér um þetta allt.
Í það minnsta skrópaði enginn, sem er mikill kostur.


Frammunan eru verkefnaskil og próf, þessir einföldu hlutir sem fylgja námi.


Njótið dagsins, lífsins og hvers annars.

Það er gott að vera til. Kveikjum á kerti

5 Comments:

  • Það er einhvernveginn þannig að það eru allir tilbúnir til að segja "já". Þegar hinsvegar kemur að því að gera "já", hefur sama fólk ekki tíma í augnablikinu.

    Í minni vinnu bókum við núna viðgerðartíma með viku- tíu daga fyrirvara, en yfir hásumarið getur fyrirvarinn orðið allt að þremur vikum. Eftir því sem fyrirvarinn lengist, þarf að yfirbóka meira, því alltaf falla einhverjir út, sumir hafa jafnvel ekki fyrir því að láta vita að þeir komi ekki.

    Nú verður þú, í ljósi reynslunnar, að fara að yfirbóka í nuddid. Það er nefnilega nokkuð víst að það, að allir fjórir hafi dottið út, þýði ekki að þeir VILJI ekki mæta, heldur hefurðu einungis hitt á slæman dag. Trúðu mér, þetta er alþekkt fyrirbæri.

    Stubban mín verður ellefu á morgun. Í dag eru liðin nákvæmlega ellefu ár frá snjóflóðinu á Flateyri.

    By Blogger Gunnar , at 7:57 f.h.  

  • Pant koma í nudd þegar ég kem heim frá útlandinu!
    Og pant ekki afpanta, afbóka eða segja já þegar ég meina nei :)

    Knús á þig

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:42 f.h.  

  • Takk Sandra og vertu velkomin.

    Gunnar í dag kveiki ég á kertum.
    Til hamingju með Stubbuna.

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:44 e.h.  

  • ég skal koma í nudd til þín engin spurning mér veitir nú ekki af
    hafðu samband við mig
    kv.Kiddi Jói

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:21 e.h.  

  • Takk Kiddi Jói. Verð í sambandi er töluvert upptekin við að gæta sonarsonar næstu tvær vikur, eftir það ætti að ganga.

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:17 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home


Vorið kemur með von til mí­n.
 
Sign my Guestbook from Bravenet.com Get your Free Guestbook from Bravenet.com